Chuyến đến nội dung

REVIEW Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

*Giới thiệu chung

Ngày nay, với sự phát triển của thị trường làm đẹp, mặt nạ là phương pháp rất được lòng các chị em bởi độ hiệu quả, nhanh chóng và tiện dụng của chúng. Có rất nhiều loại mặt nạ điển hình như mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét, mặt nạ ngủ,.. Mặt nạ đất sét là loại mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên với khả năng làm sạch và kiểm soát dầu thừa rất tốt,vì vậy mặt nạ đất sét rất được yêu thích. Kiehl’s Rare Earth Deep Cleansing Masque là một ngôi sao sáng giá trong các loại mặt nạ đất sét cũa các hãng mỹ phẩm. Có xuất sứ từ thương hiệu skincare đình đám Kiehl's từ Mỹ, Kiehl's là một thương hiệu được ra đời từ năm 1851, ban đầu chỉ là một tiệm thuốc nhỏ ở phía Đông New York, sau này phát triển hơn và trở thành một thương hiệu high end đình đám như bây giờ. Kiehl’s Rare Earth Deep Cleansing Masque chắc đãkhông còn xa lạ gì đối với chị em bởi sự phổ biến của em nó khi hàng loạt các Beauty Blogger đều liệt em mask vào danh sách favorite mask của mình.



*Bao bì, texture của sản phẩm

- Kiehl’s Rare Earth Deep Cleansing Masque có thiết kế với phần mask được đựng trong hủ màu trắng đục với phân nắp màu xám. ở thân hủ có thông tin đầy đủ về thương hiệu, sản phẩm, thiết kế khá là đơn giản nhưng hông hiểu sao vẫn thây rất "sang" luôn ^^.

- Sản phẩm vì có giá thành cao nên hãng cũng rất hiểu tâm lý khách hàng khi cho ra mắt đủ loại size:
Full size là hủ 125ml với mức giá tầm 750~800k
Hủ 28ml với giá tầm ~350k
Hủ 14ml với giá tầm ~270k
Gói sample 5ml với giá tầm ~35k

- Texture: mask đất sét dạng kem đặc, màu xám nhạt, mùi thì mình không biết tả thế nào nữa nó như kiểu mùi của bùn khoáng nhè nhẹ à cảm giác rất là thiên nhiên luôn. Chất của mặt nạ rất là mịn nên khi tán rất là dễ tán luôn á.



*Thành phần

- Đât sét betonite: Đây là loại đất sét được hình thành từ bùn tro núi lửa vùng Trung Mỹ hay được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp như mặt nạ, sửa rửa mặt vì sự đa năng của nó trong việc làm đẹp như hút các bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, kiểm soát dầu thừa, thắt chặt và làm se lố chân lông, giúp da sáng hơn, tẩy tế bào chết,...

- Đất sét trắng từ vùng Amazon: giúp kháng viêm, sát khuẩn, thải độc cho da thich hợp với các nốt mụn viêm sưng đóau khi sử dụng mask thường xuyên sẽ thấy đầu mụn khô lại do thành phần đất sét trắng này có khả năng tiêu viêm, diệt vi khuẩn.
- Salicylic Acid giúp đi sâu vào lỗ chân lông, tẩy da chết nhẹ nhàng, đẩy nhanh tiến trình của mụn, đẩy mụn ẩn ra khỏi bề mặ da và làm các nốt mụn nhanh khô, gom cồi.
- Tinh chất glycerin, nước lá lô hội và vitamin E: giúp cung cấp độ ẩm cho da,làm da mềm mượt hơn giúp da không bị khô và mất nước khi dùng mặt nạ đất sét.


Bột đất sét Benonite có trong bảng thành phần


*Cách sử dụng:

- Sau bước làm sạch, để da còn một ít nước (đừng lau mặt khô quá mà cũng đừng để mặt ướt quá nhé)
- Bôi một mask lên vung bạn muốn làm sạch như vùng chữ T hoặc bôi full mặt cũng được nhé
- Đợi đến khi mask vừa khô lại, nhớ là đừng để khô quá nhe vì chúng ta chỉ để mặt nạ đất sét hút chất bẩn và đẩy mụn thôi để đến khi khô hoàn toàn thực sự là da sẽ bị hút mât độ ẩm vốn có nhé (Giai đoạn này có thể sẽ mất tầm 10 phút hoặc ít hơn)
- Rửa mặt thật sạch lại với nước
- Có thể sử dụng thêm mặt nạ cấp ẩm để làn da thêm tươi tắn nhé, vì sau khi đắp mask da được sạch sẽ, thông thoáng từng lỗ chân lông nên lúc này là lúc tốt nhất để da hấp thụ các sản phẩm dưỡng da đấy.
- Tiếp tục các bước dưỡng da sau đó.
- Nếu có thể các bạn nên xông hơi bằng cách đun sôi nước cho thêm gừng, chanh, xã và đổ nước sôi ra một cái chậu sau đó lấy một cái khăn lông trùm lên,vì sau khi xông hơi lỗ chân lông được giãn nở ra khiến các hoạt chất trong mask đất sét hút các bụi bẩn còn xót trong da một cách tốt nhất.
- Sử dụng 2-3 lần/tuần



*Cảm nhận về sản phẩm

Ưu điểm

Kiểm soát lượng dầu thừa rất tốt da mình là da hỗn hợp thiên dầu mà sử dụng sản phẩm thường xuyên da mình vùng chữ T ít tiết dầu hơn rất dầu, giữ lớp makeup cũng lâu hơn.
Mấy nốt mụn đang sưng sử dụng xong có thấy khô khô lại
Đẩy mụn ẩn rất tốt, kết hợp với đi lấy nhân mụn ở các nơi uy tín nữa là tình trạng mụn ẩn thuyên giảm hẳn luôn á
Giúp da dược làm sạch tuyệt đối hơn vào những ngày makeup đậm hay ra đường nhiều tiếp xúc với bụi bẩn nhiều
Chất mặt nạ đất sét dễ tán, không bị vón cục tán rất là mịn luôn.

Nhược điểm

Khi mới bôi lên da sẽ thấy châm chít nóng nóng nhẹ nhưng tầm vài giây sau là khỏi, vì đó là giai đoạn mask hoạt động trên da nên sẽ bị hơi châm chít nhẹ, không sao cả nha các bạn đừng tưởng bị kích ứng mà sợ không dùng nữa nhá.
Gia thành khá cao, vì thuộc top thương hiệu high end nên giá thành cao cũng là điều dễ hiểu, mà dùng chất lượng rất là ok luôn nha đầu tư một hủ full size dùng rất tiết kiệm và lâu nữa, với hãng cung có nhiều size với nhiều giá khác nhau nên các bạn có thể lựa chọn nhé.
***Đánh giá chung đây là một em mask chất lượng đỉnh cao, quả là không ngoa khi em nó được nhiều đánh giá cao như vậy từ các diễn đàn về làm đẹp hay các Beauty Blogger trong đến ngoài nước đều giành sự khen ngợi cho em Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque này nhiều đến như vậy. Đây thực sự là một vũ khí lợi hại trong môi trường ô nhiêm và khói bụi như Việt Nam, các nàng nên cân nhắc sắm cho mình một bé đế sử dụng nhé.

VOTE***10/10
Bài trước REVIEW Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle
Bài sau [REVIEW] Kem Chống Năng Nâng Tone Sunplay Skin Aqua Tone Up Essence Spf50+Pa++++

Để lại bình luận

Bình luận phải được duyệt trước khi xuất hiện

* Phần bắt buộc