Chuyến đến nội dung

REVIEW Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle

Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle đang gây sốt trong thời gian gần đây chứng minh sự thành công trong chiến lượt marketing của hãng khi quảng cáo sản phẩm như "nước thần" vậy với các công dụng như trị mụn, tẩy da chết, dưỡng ẩm, se lỗ chân lông, kiểm soát dầu thừa, đẩy mụn ẩn, trị được các loại mụn như mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn cám,... và đặc biệt hơn hết là cam kết hiệu quả sau 30 ngày sử dụng. Vậy Toner some by Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle này có thực sự "thần thánh" đến như vậy không, cùng Đẹp 7 ngày tìm hiểu chi tiết và đánh giá sản phẩm này nhé!



*Giới thiệu chung về sản phẩm

Some by Mi là thương hiệu đến từ Hàn Quốc là "gương mặt mới" trong thị trường làm đẹp xứ sở Kim Chi. Tuy chỉ là "lính mới" nhưng hãng tạo được một chỗ đứng khá vững chắc và công lao lớn nhất tạo nên tên tuổi cho hãng chính là em Toner AHA BHA PHA 30 Days Miracle này đây. Bấy nhiêu thôi cũng đủ chứng tỏ sức hút của em Toner này rồi đúng không.Được quảng cáo, giới thiệu là một chuyện thực tế trải nghiệm như thế nào mới là một chuyện khác, nhưng em Toner này lại được lòng rất nhiều Beauty Blogger và diễn đàn khen ngợi. Bấy nhiêu thôi cũng đủ chứng minh Toner AHA BHA PHA 30 Days Miracle là một sản phẩm đáng sở hữu của mọi cô gái.



*Bao bì, texture của sản phẩm

- Chai toner được thiết màu xanh lá trong suốt, phần nắp màu đen, thân chai có dán thông tin đầy đủ về sản phẩm như tên thương hiệu, thành phần và công dụng chính của sản phẩm,... Thiết kế của vỏ hộp cũng khá giống với chai toner với 2 tông màu chủ đạo là xanh lá và trắng
- Texture: Toner có chất lỏng trong suốt không màu, có mùi tràm trà nhè nhẹ ngửi như mùi bạc hà á rất là thích.
- Sản phẩm có dung tích 150ml với giá 260k


*Thành phần

Đây chính là điều đặc biệt khiến cho sản phẩm trở nên hot đến thế, và nếu bạn còn lăn tăn thì bảo đảm sau khi tìm hiểu về bảng thành phần bạn sẽ không kiềm lòng được mà "rinh" em nó về thôi.

- Là 3 thành phần được điểm tên trên bao bì của phẩm AHA - BHA - PHA được xem là "át chủ bài" trong bảng thành phần nêu trên:

AHA: Là một chất tẩy da chết hóa học được sử dụng nhiều trong các sản phẩm làm sạch da, nó hoạt động trên bề mặt da giúp lấy đi các sừng, vẩy da chết, giúp da láng mịn và ẩm mượt bằng cách giúp các tế bào hấp thụ nước nhanh và hiệu quả hơn. Vì vậy, AHA có công dụng rất tốt trong việc điều trị mụn, tẩy da chết, chống lão hóa da
BHA: Nếu như AHA hoạt động trên bề mặt da thì BHA lại đi sâu vào từng lỗ chân lông giúp hòa tan dầu thừa còn "xót" lại, đẩy các cặn bụi bẩn ra ngoài để AHA "dọn" chúng đi rất tốt cho các nàng da mụn. BHA còn thích hợp với các cô nàng da không bị mụn bởi khả năng đi sâu vào lỗ chân lông lấy sạch bụi bẩn đó.
PHA: Một sản phẩm chứa cả hai loại axit là AHA và BHA thì PHA sẽ giúp trung hòa lại độ "dữ" của cả 2 bởi tính dịu nhẹ, làm da trở nên dịu lại, đồng thời PHA còn giúp ích rất nhiều trong việc giảm viêm, sưng, kiểm soát các vấn đề liên quan đến mụn.


- Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa Niacinamide - một thành phần hay có mặt trong các sản phẩm dưỡng sáng da, bên cạnh đó Niacinamide còn giúp giảm cảm giác châm chích, nóng rát do các thành phần tẩy da chết hóa học gây ra, đồng thời giúp kháng viêm, giảm sưng trên bề mặt.
- Các thành phần khác như Water, Butylene Glycol,Dipropylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate Fructan… giúp da cung cấp độ ẩm.
- Những tưởng chứa các axit hỗ trợ "diệt" mụn như thế thì sản phẩm sẽ khiến da trở nên rất khô nhưng với tất cả những thành phần trên sản phẩm lại chỉ có mức pH 5.5 quá là tuyệt vời đỉnh cao cho một sản phẩm toner như vậy.

*Cách sử dụng 

- Cách dùng vẫn giống y như các sản phẩm toner khác là sau bước làm sạch dùng bông tẩy trang thấm dung dịch rồi lau mặt hoặc đỗ trực tiếp ra tay rồi vỗ lên da.
- Tiếp tục các bước dưỡng da sau đó
- Có thể sử dụng 2 lần/ ngày vào 2 buổi sáng - tối hoặc dùng 1 lần vào mỗi tối (Vỉ sản phẩm có chứa axit nên mình khuyên các bạn nên dùng vào mỗi tối thui nhe vì dùng sáng sẽ dễ bắt nắng lắm, mà nếu các bạn muốn đẩy nhanh tiến trình của mụn thì dùng cả buổi sáng cũng được mà các bạn nhớ là chống nắng kỹ vô nhé)



*Cảm nhận về sản phẩm

Ưu điểm

Làm sạch da tốt và hỗ trợ điều trị mụn vì Toner giúp đẩy làm khô mấy cái mụn bự của mình rất nhanh và đẩy mấy chiếc mụn ẩn lên khá tốt nữa
Vừa có AHA, BHA và vừa có độ pH 5.5 quá hợp lý nữa nên da mình không bị khô khi sử dụng sản phẩm
Những bạn da mỏng yếu không sử dụng các sản phẩm tẩy da chết hóa học chuyên dụng được thì đây là một sự lựa chọn thích hợp vì nồng độ axit không cao và có thêm các thành phần khác trung hòa nữa
Sản phẩm thẩm thấu nhanh, không gây bết dính khó chịu

Nhược điểm

Vì chứa nồng độ AHA BHA PHA chỉ 2% nên hiệu quả trị mụn thực sự không rõ lắm, chỉ giúp mụn nhanh se lại, làm sạch sâu 
Những bạn quen sử dụng AHA BHA với nồng độ cao sẽ cảm thấy dùng sản phẩm không hiệu quả "vô thưởng vô phạt"
Chai dung tích 150ml với texture lỏng dùng khá là nhanh hết (tầm 1 tháng)


***Đánh giá chung thì Toner Some by Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle phù hợp với các bạn đang điều trị mụn vì nó hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị mụn, hoặc các bạn da thường,da dễ lên mụn vì Toner giúp thông thoáng lỗ chân lông, giẩm nguy cơ hình thành mụn. Tóm lại thì em ý cũng không quá "thần thánh" như lời giới thiệu, và da mõi bạn sẽ thấy sự hiệu quả của em nó khác nhau, các bạn nên dùng chung với các sản phẩm khác của hàn như sửa rửa mặt, kem chống nắng, miếng dán mụn, kem dưỡng, chấm mụn nếu muốn trị mụn được hiệu quả hơn nhé!

VOTE ***8.8/10
Bài trước REVIEW Nước hoa hồng lành tính Muji Light Toning Water
Bài sau REVIEW Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Để lại bình luận

Bình luận phải được duyệt trước khi xuất hiện

* Phần bắt buộc