Chuyến đến nội dung

[REVIEW] Kem Chống Năng Nâng Tone Sunplay Skin Aqua Tone Up Essence Spf50+Pa++++

TIA UV

Tia UV chính là kẻ thù mạnh nhất của mọi làn da, nó xâm nhập và tấn công da một cách mạnh mẻ, phá vỡ lớp hàng rào bảo vệ da, gây ra các vấn đề cho da như mụn, thâm, nám,.. Và điều và khiến cho tia UV đáng sợ hơn hết đó chính là chúng có mặt ở khắp mọi nơi và có thể di xuyên qua các lớp vải, kính dù dày cách mấy.

Tia UV bao gồm 2 loại UVA và UVB, UVA hiện diện quanh năm, ngay cả khi trời có nhiều mây và mặt trời không ló rạng, bất cứ khi nào thấy ánh sáng ban ngày thì chính là lúc mà tia UVA hiện diện. UVA được coi là "kẻ giết người thầm lặng", bạn sẽ không hề cảm thấy gì, nhưng chúng vẫn đang âm thầm phá hủy làn da bạn. Tia UVB cũng tồn tại quanh năm, tuy nhiên UVB thường phổ biến hơn trong điều kiện thời tiết nắng hơn là khi trời râm. 


KEM CHỐNG NẮNG

Chính vì thế, kem chống nắng đã luôn là vật "bất ly thân" không thể thiếu với phái đẹp, đặc biệt là trong thời tiết nước ta - luôn được cảnh báo có cường độ tia UV cao nhất. Kem chống nắng thì có 2 dạng hóa học và vật lí, nhưng phổ biến hơn hết đó chính là kem chống nắng vật lí lai hóa học. Đối với những bạn có một làn da ít khuyết điểm, muốn sử dụng một loại kem chống nắng có tích hợp khả năng làm trắng tức thời để trở nên tự tin hơn khi đi làm, đi học thì kem chống năng tone up là sự lựa chọn của bạn đấy.



SUNPLAY SKIN AQUA TONE UP ESSENCE SPF50+/PA++++

Khoảng thời gian gần đây, sản phẩm Sunplay Skin Aqua Tone Up Essence SPF50+/PA++++ đang rất hot trên các diễn đàn về làm đẹp bởi khả năng nâng tone "thần sầu" khiến  dương mặt trở nên tươi tắn và sáng hơn rất tự nhiên. Đây là sản phẩm chống nắng nội địa Nhật thuộc tập đoàn Rohto – Mentholatum một trong những "ông lớn" trong ngành mỹ phẩm tại Nhật Bản. Tuýp kem chống nắng có màu săc xinh xẻo hồng hồng tím tím chắc hẳn đã trở nên rất quen mắt với các bạn hay tìm hiểu và sử dụng mỹ phẩm bởi độ nổi tiếng của em nó.



Bao bì, Texture của sản phẩm 

- Bao bì dạng tuýp 50g như đại đa số các kem chống nắng trên thị trường hiện tại 
- Thiết kế là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm, với cách bày trí màu sắc ombre hồng tím rất sang chảnh và bắt mắt


- Texture: Có chất kem khá đặc và mau sắc của kem có chút ánh tím tím hồng hồng để hiệu chỉnh màu da.


Thành phần

- Đây là một sản phẩm kem chống nắng vật lý lai hóa học nên  bạn có thể yên tâm rằng da của mình đã được bảo vệ một cách tốt nhất dưới tia UV bởi tích hợp ưu điểm của 2 loại kem chống nắng
- Có SPF50+/PA++++ chỉ số hoàn hảo để bảo vệ da dưới tia UV



- Vitamin C, chiết xuất Chanh Dây, Mận Châu Âu: đã được thủy phân giúp da dễ hấp thụ hơn, có tác dụng làm sáng và chống oxy hóa dưới tác hại của tia UVA & UVB.
- Hyaluronic Acid: Bổ sung độ ẩm va cung cấp nước cho da luôn đủ độ ẩm 


- Chiết xuất quả cây hoa Hồng Leo Anh Quốc: chứa hàm lượng chất chống viêm da, làm dịu, nhất là làn da bị cháy nắng, dưỡng da mềm mại và mịn màng
- Chiết xuất ngọc trai: giúp bắt sáng và tạo hiệu ứng nâng tone cho da


Cách sử dụng

- Sau các bước dưỡng da nhẹ nhàng vào buổi sáng
- Lấy một lượng kem chống nắng bằng 2 ngón tay, sau đó apply đều nên toàn bộ da mặt và cổ 
- Sau đó có thể makeup thêm hoặc phủ một lớp phấn phủ để kiềm dầu được tốt hơn
- Có thể sử dụng làm kem lót trước khi makeup
- Tầm 3-4 tiếng sau các bạn thêm thoa lại kem chống nắng để bảo vệ da một cách tốt nhất. 

 

Cảm nhận

Ưu điểm

Bao bì, thiết kế rất đẹp và sang chảnh
Hiệu ứng nâng tone và bắt sáng rất tự nhiên 
Dưỡng ẩm cho da rất tốt, dù trong môi trường máy lạnh trong thời gian dài mà vẫn không bị khô 
Vì là dạng essence nên thấm rất nhanh mà không bị bết dính, khó chịu


Nhược điểm 

Kiềm dầu không được tốt lắm 
Hiệu ứng nâng tone tuy rất đẹp nhưng tầm 1 tiếng là bị xuống tone không còn như lúc đầu 
Sản phẩm có cồn và nằm ở vị trí khá cao trong bảng thành phần nên các bạn da quá nhạy cảm với cồn hay mụn nhiều thì vẫn không nên dùng sản phẩm nhé
Nên vì vậy nên sử dụng kèm phấn phủ để kiềm dầu được tốt hơn và giứ cho không bị xuống tone quá nhanh


Đánh giá chung sản phẩm chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up Essence SPF50+/PA++++ là một sản phẩm kem chống nắng nâng tone khá ổn, có nhiều thành phần từ thiên nhiên. Khá phù hợp với các bạn học sinh - sinh viên hay các bạn nhân viên văn phòng, chỉ cần một lớp kem chống nắng và phủ phấn lên thôi là đủ tự tin ra ngoài rôi nhé. Sản phẩm cũng dưỡng ẩm khá tốt nữa nên rất phù hợp với các bạn da khô hay làm việc trong môi trường máy lạnh nhé.


VOTE***9/10
Bài trước REVIEW Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
Bài sau REVIEW Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Để lại bình luận

Bình luận phải được duyệt trước khi xuất hiện

* Phần bắt buộc