Chuyến đến nội dung

REVIEW Serum Cấp Ẩm Phục Hồi Da Timeless Vitamin B5 Hydration Serum

*Giới thiệu chung về sản phẩm

Vitamin B5 được biết đến là thần dược trong việc phục hồi da yếu, tổn thương nên rất được các nàng có làn da yếu, nhạy cảm yêu thích. Hiểu được tâm tư đó của chị em, các hãng mỹ phẩm đã cho ra đời các loại như serum, kem dưỡng chứa Vitamin B5. Không thể không nhắc đến Timeless - hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ luôn hướng tới vẻ đẹp an toàn, lành tính được ra đời năm 2009. Timeless đã cho ra đời 7 loại serum với 7 công dụng khác nhau với giá thành hết sức là hợp lý và hiệu quả mang lại rất hiệu quả. Trong 7 "anh em", Timeless Vitamin B5 Hydration Serum mang công dụng rất là "dịu dàng" giúp vỗ về làn da đang bị kích ứng, là một sự lựa chọn an toàn cho các nàng da nhạy cảm, đồng thời cấp ẩm cho làn da trở nên mềm mượt hơn.



*Bao bì, texture của sản phẩm

- Sản phẩm được đựng trong hộp giấy màu xanh lá nhạt, tên thương hiệu và tên sản phẩm được in màu trắng khá nổi bật.Trên vỏ hộp cũng có in đầy đủ các thông tin về hạn sử dụng, dung tích, thành phần,...
- Chai đựng serum được thiết kế màu xanh dương đậm, phần nắp đen bằng cao su với đâu bóp để dễ làng trong việc lấy serum
- Texture: serum không màu trong suốt, dạng lỏng nhưng đặc hơn nước một tí hiểu như toner á, bôi lên da thấm rất nhanh và không gây nhờn ít hay bí da.



*Thành phần 

- Sản phẩm với 2 thành phần chính là Hyaluronic Acid và Vitamin B5

- Hyaluronic Acid (HA): Là một thành phần quá ư là quen thuộc trong các sản phẩm như mask, serum cấp ẩm. HA cũng tồn tại trong cơ thể chúng ta, 1 gram HA chứa đến 6 lít nước, có nghiên cứu cho rằng trong cơ thể chúng ta có đến 15 gram HA. HA nằm dưới lớp trung bì của da thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen cho da diên ra được tốt hơn giúp làm "đầy" các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da căn bóng hơn. Và càng lớn tuổi thì ượng HA trong cơ thể càng giảm, đến khi bước sang độ tuổi 40 lượng HA trong cơ thể chỉ còn băng một nữa ban đầu. Vì vậy HA không chỉ cấp ẩm, mà còn giúp làm chậm tiến trình lão hóa da giữ cho làn da luôn tươi trẻ.

Các phân tử Hyaluronic Acid

- Vitamin B5: Được mệnh danh là thần dược trong việc phục hồi làn da tổn thương, chữa lành các thương tổn của làn da giúp da được khỏe hơn và mềm mịn hơn. Các chuyên gia da liễu cũng từng nói rằng sử dụng Vitamin B5 trong vòng 8 tuần liên tục sẽ giúp giảm nguyên nhân gây mụn. Vì Vitamin B5 sẽ giúp sản xuất ra enzim A - giúp cân bằng,ôn định lượng dầu của da, mà các bạn biết rồi đấy nguyên nhân lớn nhất gây mụn chính là dầu thừa. Vì vậy, khi làn da được kiểm soát lượng dầu thừa thì nguy cơ gây mụn cũng không còn nữa. Ngoài ra khi sử dụng Vitamin B5 sẽ giúp làn da của bạn khỏe hơn,có thể chống lại các tác nhân xấu từ bên ngoài, là một "liều thuốc" cần thiết cho các bạn da nhạy cảm đấy.



- Ngoài ra còn có các thành phần khác như: Water, Benzyalcohol, Dehydroacetic Acid… giúp cho 2 hoạt chất trên thẩm thấu và hoạt động trên da một cách tốt hơn.

*Cách sử dụng

- Sau bước làm sạch và toner , cho khoàng 3 giọt serum ra lòng bàn tay rồi apply lên da  
- Vỗ nhẹ và massage để serum thẩm thấu khoảng 1~2 phút- Tiếp tục các bước dưỡng da khác
- Sử dụng 1-2 lần/ ngày vào mỗi tối (sáng). Nếu bạn chưa từng dùng qua vitamin B5 thì những tuần đầu nên sử dụng với tần suất ít thôi cỡ ~3 lần/tuần để da làm quen với sản phẩm rồi tăng tần suất lên nhé.


*Cảm nhận 

Ưu điểm

Apply lên da thẩm thấu rất nhanh, không bị bết dính
Thành phần an toàn lành tính
Giúp da phục hồi rất tốt sau tổn thương do nặn mụn hay bị kích ứng
Vừa phục hồi vừa dưỡng ẩm nữa nên dùng sản phẩm thường xuyên da vừa bóng do đủ ảm lại vừa khỏe rất là thích
Gía thành rẻ đối với một lọ serum xịn thế này

Nhược điểm

Nhanh bị "lờn" sản phẩm, nếu bị lờn các bạn nên đổi qua serum của hãng khác cũng cùng thành phần như The Ordinary hay Kem dưỡng B5 của La Roche Possay hoặc ngưng 1 thời gian rồi sử dụng lại nhé.
***Đánh giá chung: Nếu bạn sở hữu mộ làn da "khó ở", da bị nhiễm corticoid do dùng phải kem trộn hay da dầu mụn muốn tìm một loại serum giúp da khỏe hơn, không đặc trị, an toàn, lành tính mà giá cả lại phù hợp thì Timeless Vitamin B5 Hydration Serum chính là một sự lựa chọn hoàn hảo, hội đủ cả 3 tiêu chí "ngon-bổ-rẻ".

VOTE***9/10
Bài trước REVIEW Nước hoa hồng "huyền thoại' Thayer Alcohol - Free Witch Hazel Toner
Bài sau REVIEW Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

Để lại bình luận

Bình luận phải được duyệt trước khi xuất hiện

* Phần bắt buộc