Chuyến đến nội dung

REVIEW Nước hoa hồng "huyền thoại' Thayer Alcohol - Free Witch Hazel Toner

*Giới thiệu chung về sản phẩm

Toner là một sản phẩm nước cân bằng dùng sau bước sửa rửa mặt để làm cho da cân bằng lại độ pH cho làn da, tạo điều kiện tốt nhất để da hấp thụ các dưỡng chât của các bước dưỡng da sau đó. Ngày nay, toner không chỉ đơn thuần là nước cân bằng da nữa mà còn có thêm các công dụng như tri mụn, làm sáng da,... giữa hàng trăm các loại toner với đủ loại công dụng, thì toner "truyền thống" lại được lòng các chị em hơn điển hình là Thayer Alcohol - Free Witch Hazel Toner. Thayer là một thương hiệu lâu đời ở Mỹ (1847) và Toner là sản phẩm duy nhất mà hãng kinh doanh nhưng lại rất đa dạng về mùi và từng mùi sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau. Toner Thayer dường như đã gắn liền với thương hiệu khi sở hữu bí quyết sản xuất độc quyền, ở sản phẩm hội tụ đủ các yếu tố như lành tinh, đa dạng và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.



*Bao bì, texture của sản phẩm

- Chai toner đã tồn tại khá lâu đời và trải qua 1 lần thay đổi bao bì. Bao bì cũ là 1 chai toner với thân dẹt, trong suốt và có dán thông tin sản phẩm ở phía trước, mỗi mùi là một màu sắc khác nhau.
- Chai mới với thiết kế các mùi hương giống nhau đều là thân chai trong suốt tròn tròn, "béo" hơn so với phiên bản cũ. Phần thân chai phía trước có dán thông tin về thương hiệu, logo, mùi hương,mã vạch, với hoa văn được thiết kế rất lầ vintage ở mặt trước. Thông tin về thành phân đươc in ở mặt trong mặt sau, nên khi muốn xem thì các bạn phải quay sản phẩm lại và nhin vào phía trong.



- Nắp chai là nắp bật màu đỏ có in chìm logo ở trên đầu, phần để đổ toner ra khá là bé nên có lỡ tay cũng không đổ ra quá nhiều
-Sản phẩm có 2 kích cỡ là loại 335ml với giá tầm 250~300k, và loại 89ml với giá 100~150k
- Texture: dạng nước trong suốt nhìn như nước suối á, về mùi hương thì mỗi loại sẽ có một mùi hương khác nhau như rose, lavender, cucumber,.. 



*Thành phần

- Witch hazel (chiết xuất cây phỉ): Witch hazel từ xa xưa đã được sử dụng với nhiều công dụng như bôi trực tiếp lên da giúp giảm đau ngứa, sưng, vết côn trùng cắn, tổn thương da, bỏng nhẹ, mụn trứng cá, da dầu nhạy cảm và nhiều dạng kích ứng da khác. Hoặc uống để chữa viêm đại tràng, nôn ói,.. Hay được pha với cồn và nước tinh khiết hoặc kết hợp các thành phần dưỡng da khác như lô hội, nước chưng cất hoa để tạo ra các loại kem dưỡng, nước cân bằng da,.. Vì vậy với chiết xuất Witch hazel, Toner Thayer có thể giúp da được kháng viêm, se lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa, và giảm được tình trạng mụn.

- Moisturizes, Glycerin: giúp cung cấp độ ẩm cho da
- Vitamin E: giúp da mềm mượt mượt hơn đồng thời ngăn chặn sự sản sinh của săc tố melanin - một nguyên nhân chủ yếu khiến da sạm đi, bị các vết thâm, nám, vì vậy sẽ giúp da được sáng hơn
- Aloe Barbadensis Leaf Juice (tinh chất nha đam): giúp làm dịu vung da tổn thương, hỗ trợ điều trị sẹo.
- Citric Acid (axit có trong chanh): hỗ trợ làm sạch sâu da, em này đứng gần cuối bảng nên mình các bạn cũng đừng ngại khả năng làm khô da hay gây kích ứng da nhé!
- Đặc biệt bảng thành phần "đẹp" với tiêu chí 4 không không chứa Alcohol, không  Paraben, không Phthlate và không chứa Gluten nên sẽ phù hợp với các loại da ngay cả da nhạy cảm.
- Các mùi hương khác nhau sẽ có thêm các thành phần như sau 
Rose Pental: chiết xuất hoa hồng, tinh chất nha đam cùng các vitamin cần thiết sẽ giúp da được giữ ẩm, săn chắc.
Cucumber: chiết xuất dưa leo cực lành tính cho da mụn 
Lavender: chiết xuất hoa oải hương giúp da giảm lượng dầu thừa và se lỗ chân lông


*Cách dùng:

- Sau bước rửa mặt và làm sạch dùng toner như bước cân bằng lại độ ẩm cho da và làm sạch sâu hơn
- Có 2 cách sử dụng toner: 
Sử dụng như làm sạch 1 bước nữa: Dùng bông tẩy trang thấm toner và lau mặt.
Sử dụng như để cấp ẩm, cân bằng độ ẩm: Đổ ra tay rồi apply lên mặt hoặc chiết ra chai xịt rồi xịt trực tiếp lên mặt (hãng cũng có loại chai xịt nữa á).
- Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo



*Cảm nhận về sản phẩm:

Ưu điểm

Thành phần an toàn, lành tính 
Làm tốt vai trò là cân bằng da và làm sạch
Chai dung tích lớn dùng rất lâu tầm được vài tháng với giá cả cũng rất phù hợp
Nhược điểm

Mùi khá nồng thậm chí có bạn còn cảm nhận là khá hắc nữa
Có chiết xuất cây phỉ nên khi sử dụng có thể sẽ cảm thấy châm chít nhẹ 
***Đánh giá chung thì Thayer Alcohol - Free Witch Hazel Toner là loại toner lành tính, an toàn làm tốt vai trò là "nước cân bằng", nếu bạn chuộng một làn da khỏe, không có công dụng đặc biệt nào khác như làm trắng, đặc trị thì Toner Thayer là một ứng cử viên để các bạn nên thêm vào chu trình skincare đấy

VOTE:*** 9,5/10
Bài trước [REVIEW] Tinh Chất Trà Xanh Innisfree The Green Tea Seed Serum
Bài sau REVIEW Serum Cấp Ẩm Phục Hồi Da Timeless Vitamin B5 Hydration Serum

Để lại bình luận

Bình luận phải được duyệt trước khi xuất hiện

* Phần bắt buộc