Chuyến đến nội dung

REVIEW Sửa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Giới thiệu về sản phẩm

Innisfree là thương hiệu đến từ Hàn Quốc thuộc Tập đoàn AmorePacific, hãng nổi tiếng vì luôn hướng tới vẻ đẹp khỏe mạnh và an toàn và chủ yếu sử dụng nguyên liệu chủ yếu từ thiên nhiên được lấy từ đảo Jeju. Sửa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam được chiết xuất từ trái Bija (Hạt nhục đậu) với cóng dụng trị mụn, chữa lành các vết thương do mụn gây ra. Ngoài sửa rữa mặt hãng còn có tinh chất trị mụn, balm dưỡng ẩm, tẩy trang cùng dòng Bija dành cho da mụn.

Bao bì và Texture
- Sửa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam với thiết kế màu sắc khiến cho người dùng cảm thấy rất lành tính với tông màu trắng và xanh nhạt làm chủ đạo, và có hình trái Bija in ở ở 1 góc của của sản phẩm.
- Thiết kế dạng tuýp nhựa với nắp bật khá chắc chắn, dung tích 150ml "to đùng" xài được rất lâu nhé. Trên sản phẩm có in thông tin về sản phẩm như thành phần, thương hiệu rõ ràng và cả bằng tiếng Anh lẫn tiếng Hàn.
- Texture: Màu trắng đục, đặc, xốp, tạo được rất nhiều bọt, mùi thơm đặc trưng của trái Bija


Thành phần 

Glycerin: cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da.
Stearic Acid: làm dịu da, kháng viêm, kháng khuẩn, giảm đau rát do các vết mụn gây ra. Đồng thời còn có tác dụng dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mịn.
Myristic Acid: ngăn chặn da tiết dầu nhờn, làm sạch da, tẩy tế bào chết và kháng viêm cho da rất tốt.
Torreya Nucifera Seed Oil (chiết xuất từ dầu hạt Baji): giúp hỗ trợ kháng viêm, giảm kích ứng cho da, giảm đau rát cho những làn da đang bị tổn thương.
Citrus Unshiu Peel Extract (chiết xuất từ cam): kháng khuẩn, kháng viêm cho da.
Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất từ tinh dầu trà xanh): có tác dụng chống lão hóa và bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường.


Cách sử dụng


Sau bước tẩy trang, làm ướt mặt, sau đó cho sửa rửa mặt ra tay và tạo bọt 
Massage nhẹ nhàng để bọt của sửa rửa mặt len lỏi vào lỗ chân lông và lấy đi bụi bẳn còn thừa.
Rửa sạch lại với nước và tiếp tục các bước đưỡng da tiếp theo
Sử dụng 2 lần/ngày
*Cảm nhận về sản phẩm 

Ưu điểm 
Gía giao động trong vòng trên dưới 200k nhưng được tận chai to đùng dùng rất tiết kiệm, texture khá đặc nên mỗi lần sử dụng chỉ cần lây một it thôi rồi tạo bọt là sử dụng được
Phù hợp với da dầu mụn và da bị kích ứng, da bị mụn sưng đỏ sử dụng sửa rửa mặt kết hợp với các sản phẩm cùng dòng hoặc các sản sản phẩm trị mụn khác sẽ giảm tình trạng mụn rất nhiều. Vài cục mụn đang sưng dùng sau vài ngày là se đầu mụn lại.
Khả năng kiềm dầu tốt, hạn chế các tác nhân gây mụn

Nhược điểm
Vì là sữa rửa mặt trị mụn nên độ pH của sản phẩm khá cao, có thể gây khô da cho các bạn da khô hay hôn hợp thiên khô, nên các bạn thuộc loại da này nên cân nhắc.
Dạng tuýp khá to nên bất tiện khi mang đi du lich, các bạn nên mua loại sampe hoặc chiết ra chai nhỏ khi mang đi nhé.


***Đánh giá chung Sửa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam thích hợp với da dầu mụn hay da bị kích ứng, các bạn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô sử dụng sản phẩm có thể sẽ cảm thấy da khô căng khó chịu nhưng nếu kết hợp dùng với toner thì da sẽ trở về lại độ ẩm lúc ban đâu nên là cũng không thành vấn đề nhé. Các bạn bên kết hợp dùng với các sản phẩm cùng dòng của hãng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé, mình có thử dùng bản sample của tinh chất trị mụn dòng bija này rồi thấy ok lắm luôn á, chấm vào mấy mốt mụn đỏ đỏ sưng sưng cả mình là hôm sau thấy gom cồi lại và không sưng đau nữa, nên minh nghĩ kết dùng cả 2 sẽ hiệu quả lắm á.

VOTE ***8/10

Bài sau Review Lotion Trị Mụn "Thần Thánh" Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion

Để lại bình luận

Bình luận phải được duyệt trước khi xuất hiện

* Phần bắt buộc