Chuyến đến nội dung

REVIEW Kem Nền Maybelline New York Fit Me - Matte + Poreless Foundation

*Giới thiệu chung về sản phẩm 

Maybelline là hãng mỹ phẩm drugstore quen thuộc trong giới làm đẹp với những sản phẩm gây sốt như Mascara, son, phấn phủ,... Các sản phẩm của Maybelline nổi tiếng bởi chất lượng tốt, có thể so sánh với những dòng highend mà giá cả lại rất phù hợp với học sinh - sinh viên. Maybelline Fit Me Foundation cũng là một trong những sản phẩm gây tiếng vang trong giới làm đẹp bởi chất lượng tuyệt đỉnh cùng giá cả siêu phải chăng.

Lướt bất kỳ trang web nào, xem bất kỳ video nào về làm đẹp cũng thấy sự hiện diện của em nó, nhận được cơn mưa lời khen từ các Beauty Blogger, Maybelline Fit Me Foundation xứng đáng trở thành lọ kem nền mà ai cũng nên sở hữu. Đây cũng là lọ kem nền đầu tiên mình sở hữu khi mới bắt đầu tập tành makeup, Maybelline Fit Me Foundation cũng gây được ấn tượng tốt với mình bởi chất lượng quá xịn.



*Bao bì, texture của sản phẩm

- Cũng như bao sản phẩm drugstore khác Maybelline Fit Me Foundation không được trang bị vỏ hộp và cũng dễ hiểu thôi vì giá cả em nó quá "bèo" nên chúng ta cũng không nên đòi hỏi quá nhiều về bao bì sản phâm.
- Kem nền được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt có thể nhìn thấy được màu sắc sản phẩm rất chắc chắn, điểm trừ lớn nhất của sản phẩm là phần nắp vặn bằng nhựa màu đen khiến cho việc lấy sản phẩm trở nên khó khăn hơn, có số hiệu của màu sắc trên nắp sản phẩm.
- Texture: dạng kem lỏng, độ che phủ từ trung bình đến cao, về mùi của sản phẩm nhiều bạn có ý kiến rằng sản phẩm có mùi cồn nhẹ mà mình thấy có mùi nước dừa á ^^ nên là thấy không sao thậm chí còn thích nữa. 
- Sản phẩm có nhiều rất nhiều tone phù hợp với tone da người Châu Á

Da sáng : #112; #115; #120; #125
Da trung bình : #128; #130; #222; #235
Da ngăm : #310; #220; #230



*Độ che phủ, độ bền và khả năng kiềm dầu

- Độ che phủ từ trung bình đến cao, có cover được lỗ chân lông, các vết thâm nhỏ nhỏ, các vết thâm lớn hơn phải dùng che khuyết điểm để che. Mỗi lần dùng chỉ cần lấy một tí thôi là đủ dùng rồi, lớp nền lên khá mỏng nhẹ tự nhiên. Để lại lớp finish ráo lì ráo trên da, không lì quá mà kiểu mịn như nhung ấy nên rất là thích hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu.
- Độ bền thì trong môi trường máy lạnh thì em này bám khá tốt mình makeup từ 8h sáng đến chiều về tầm 5h mà lớp nền vẫn còn bám khá tốt, chỉ trôi một ít ngay phần mũi đổ dầu nhiều thui. Còn khi ra ngoài trời, đặc biệt là môi trường Việt Nam nóng ẩm như thế này nữa thì có bị chảy một tẹo, nên là nhớ phủ phấn kỹ khi sử dụng nhé.
- Khả năng kiềm dầu của em này ở mức ổn, tầm vài tiếng là hơi bị bóng bóng rùi. Để lâu có xuống tone và xuống cỡ nữa tone đến 1 tone.



*Cách sử dụng:

- Sau bước kem dưỡng hoặc kem lót, kem chống nắng (bước này cần có để tránh tình trạng da bị cakey)
- Lấy một ít kem ra tay, chấm các điểm trên mặt rồi dùng bông mút, beauty blender hoặc cọ để tán sản phẩm
- Dùng thêm che khuyết điểm thêm nếu muốn che phủ tốt hơn và cuối cùng là cố định lại lớp makeup với phấn phủ

*Cảm nhận về sản phẩm

Ưu điểm

Che phủ ở mức ổn, lớp finish ráo mịn rất là thích
Gía thành rẻ, phù hợp với các bạn mới tập makeup, học sinh- sinh viên
Nhiều tone màu phù hợp với làn da Châu Á
Là foundation mà rất mỏng mịn, bạn nào da ít khuyết điểm dùng sẽ rất là thích luôn nhé

Nhược điểm

Thiết kế nắp đậy khá bất tiện trong việc lấy sản phẩm, khó định lượng được mình lấy bao nhiêu kem, nhiều lúc lỡ tay lấy hơi nhiều. Mà mình nghe phong phanh đâu đó Maybelline sắp thay cái đầu pump cho em nó rồi, ôi mừng quá đi thui vì điểm bất tiện duy nhất của sản phẩm kem nền mình yêu thích sắp không còn nữa. Nên những bạn đang lăn tăn về đề này thì khỏi lo nữa nhé.
Không có độ che phủ cao nên bạn nào da nhiều khuyết điểm nên sử dụng chung với concealer để đạt được độ che phủ như mong muốn nhé.
Bi xuống tone sau vài tiếng sử dụng nên các bạn nên chọn tone sáng hơn da của mình để khi xuống tone thì vừa nhé.


***Đánh giá chung thì Maybelline Fit Me Foundation là một lọ kem nền drugstore chất lượng, độ phổ biến rộng rãi bởi chất lượng ổn cùng với giá thành phù hợp. Với giá thành tầm một trăm mấy thì chất lượng em này quá là xin rùi.

VOTE ***8.5/10

Bài trước REVIEW Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask
Bài sau [REVIEW] Gel Tẩy Da Chết Siêu Hot Rosette Peeling Gel

Để lại bình luận

Bình luận phải được duyệt trước khi xuất hiện

* Phần bắt buộc