Chuyến đến nội dung

REVIEW Kem dưỡng trắng Ốc Sên Goodal Premium Snail Tone Up Cream

*Giới thiệu chung về sản phẩm

Kem dưỡng là bước skincare quan trọng nhất và là sự lựa chọn bắt buộc trong chu trình dưỡng da của mọi cô gái. Kem dưỡng có rất nhiều loại với nhiều công dụng như kem dưỡng sáng da, kem dưỡng ẩm,kem dưỡng trị mụn, kem dưỡng trị nám,.. Trong đó, chắc hẳn kem dưỡng có công dụng làm sáng da là sự lựa chọn của nhiều chị em nhất, khi sở hữu một làn da trắng là điều mà bất kì cô gái nào cũng ao ước, bởi thế mới có câu "nhất dáng nhì da".  Goodal Premium Snail Tone Up Cream đang gây được sự chú ý gần đây bởi không chỉ có tác dụng làm sáng, trắng da mà còn giúp nâng tone da ngay khi sử dụng để các nàng có thể tự tin ngay lập tức, săn chắc da, chống lão hóa ,... Goodal là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, là một nhánh của thương hiệu Clio nổi tiếng, hãng luôn nổi tiếng bởi những sản phẩm dưỡng da cao cấp, chất lượng. 



*Bao bì, texture của sản phẩm

- Điểm cộng đầu tiên lớn nhất của kem dưỡng trắng da Goodal Premium Snail Tone Up Cream là bao bì được thiết kế rất hút mắt, sang trọng với màu bạc trông rất cứng cáp, mọi thông tin của sản phẩm đều được in đầy đủ trên hộp kem và hộp giấy đựng sản phẩm
- Texture: Chất kem màu có màu trắng đục dạng kem như yaourt vậy, mùi rất thơm, thơm kiểu dịu dịu mà sang sang sao á mình rất là thích mùi này,thích lắm lắm.
- Có dung tích 50ml với mức gia tầm ~450k 



*Thành phần

- Nhớt của Ốc Sên: Trong nhớt ốc sên có chứa những hợp chất như axit hyaluronic, glycoprotein, proteoglycans,… kích thích sự sản sinh collagen và elastin, giúp giữ ẩm và phục hồi các tế bào bị tổn thương. Dưỡng chất này cũng giúp bảo vệ da khỏi nếp nhăn, mụn, mẩn đỏ, nám, sẹo. Đây cũng là thành phần quen thuộc góp mặt trong các sản phẩm dưỡng da, chống lão hóa.


- Nhân sâm trắng: có tác dụng phục hồi da bị hư tổn, tái tạo sản sinh tế bào da mới, dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm, giảm nhăn. Ngoài ra, các thành phần saponin có trong Nhân Sâm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo máu, tăng cường oxi giúp mạch máu lưu thông nên luôn làm da căng hồng tươi sáng. Thúc đẩy tái tạo tế bào da bằng cách tăng oxy cho các tế bào da, giúp đào thải các độc tố làm cho da trắng sáng và mịn màng hơn.


- Chiết xuất hoa Paeonia Japonica: giúp hạn chế các dấu hiệu lão hóa da 

*Cách sử dụng:

- Sau bước làm sạch và toner, serum (nếu có)
- Sử dụng bước kem dưỡng cuối cùng để khóa lại các dưỡng chất trên da 
- Sử dụng 2 lần/ngày 2 buổi sáng - tối 


*Cản nhận về sản phẩm

Ưu điểm

Giúp nâng tone da, nâng tone vừa phải mà không bị lộ quá đâu buổi sáng mình chỉ cần sử dụng 1 lớp kem mỏng rồi thêm tí son là đủ tự tin ra đường cho một ngày để mặt mộc luôn 
Mùi rất thơm, thoa kem xong rồi đi đâu cũng mang theo mùi phảng phất rất là thích luôn
Mẹ mình cũng có sử dụng và sau khoàn vài tuần có phản hồi lại là có mờ các vết nám, và da được căng ra khen quá trời luôn
Khi thoa kem xong buổi tối đi ngủ sang ra là cảm giác da được đủ ẩm và căng căng ra ý rất thích luôn
Lọ to nữa, nhìn bên ngoài vậy thôi chứ bên trong cũng sâu lắm đó nên khi dùng rất là tiết kiệm nhe (sử dụng được 3~4 tháng lận)
Nhược điẻm

Gía thành khá chát,nhưng bù lại hủ to dùng được rất lâu và đối tượng khách hàng mà kem dưỡng trắng da Goodal Premium Snail Tone Up Cream hướng tới là tầm độ tuổi trên hai mươi mấy nên đói với độ tuổi này thì đại đa số chị em đã có mức thu nhập ổn định nên tính ra không hề đắt chút nào đâu.
Mỗi khi da mình có vết trầy nhỏ là thoa lên cảm giac hơi rát rát nên các bạn lưu ý điều này nhé
Các bạn da hơi tối thì sử dụng em này lên nâng tone nhìn hơi lộ nhe nên nếu dùng buổi sáng thì các  bạn có makeup lên thì ko sao còn không thui các bạn dùng buổi toiis thôi cũng ok nhé.
*Lưu ý: Trên thị trường bây giờ có rất nhiều hàng fake vì Goodal chưa có phân phối chính thức tại Việt Nam nên các bạn nên chọn nơi uy tín mua hàng để sử dụng nhé


***Đánh giá chung thì em Goodal Premium Snail Tone Up Cream sử dụng rất ổn nếu bạn có sẵn một làn da không quá ngăm sử dụng để dưỡng cho sáng da lên thì các bạn sử dụng sẽ thấy rất là thích, còn với các bạn da ngăm có lẽ sẽ không thích lắm đâu vì nó nâng tone hơi lộ. Làm tốt vai trò chống lão hoa và căng da.

VOTE ***8,5/10
Bài trước REVIEW Kem Dưỡng Siêu Lành Tính Vitamin E Blackmores Natural Vitamin E Cream
Bài sau REVIEW Nước hoa hồng lành tính Muji Light Toning Water

Để lại bình luận

Bình luận phải được duyệt trước khi xuất hiện

* Phần bắt buộc